Cách lấy lại số serial Viettel, Mobifone, Vinaphone

Nhiều khi bạn cần mua thẻ để nạp điện thoại cho các dịch vụ như thẻ game, hoặc để chuyển cho người khác sử dụng trên điện thoại, tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp cả mã thẻ và số serial, nhưng nếu không may là serial. số không đọc được nên nếu thẻ bị bẩn hoặc rách, đừng vội vứt đi. Bạn có thể giữ lại mã thẻ để có thể liên hệ tổng đài lấy lại số serial một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu thêm về cách lấy lại số sê-ri của bạn trong bài viết sau.

  • Cước điện thoại đề cập trong bài được lấy từ website của nhà mạng, cập nhật đến ngày 23/06/2021. Nếu bạn truy cập vào thời điểm khác, thông tin có thể thay đổi.
  • Khi đến trực tiếp trung tâm giao dịch, bạn cần mang theo bản chính thẻ cào bị hỏng, hộ chiếu, CMND hoặc thẻ căn cước công dân để đối chiếu nhé!

1. Sử dụng mã thẻ cào Viettel để lấy lại số serial

Hiện tại các nhà mạng đều hỗ trợ lấy lại số seri cho người dùng, miễn là bạn còn giữ mã thẻ cào. Bạn có thể lấy lại số serial từ mã thẻ cào Viettel theo 3 cách sau:

Cách 1: Liên hệ tổng đài Viettel

Tổng đài Viettel luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi với thông tin đầy đủ chính xác và nhanh chóng. Vì vậy, đừng ngần ngại lấy lại số serial từ thẻ cào Viettel.

Số tổng đài Viettel là 1800.8098 – 1800.8168, phục vụ 24/24.

Cách 2: Truy cập Website hỗ trợ khách hàng của Viettel

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website hỗ trợ khách hàng của Viettel để yêu cầu cấp số serial nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Cách 3: Đến trực tiếp trung tâm giao dịch

Phương pháp cuối cùng là bạn có thể mang thẻ cào bị hỏng ra cửa hàng giao dịch Viettel để nhân viên hỗ trợ lấy lại số seri.

viễn thông việt nam

Cửa hàng đại lý Viettel

2. Sử dụng mã thẻ cào Mobifone để lấy lại số serial

Bạn có thể lấy lại dãy số từ mã thẻ cào Mobifone theo các cách sau:

Cách 1: Liên hệ tổng đài Mobifone

Bạn có thể lấy lại số serial qua các đầu số tổng đài Mobifone 1800.1090 (miễn phí cước gọi) và 9090 (200đ/phút). Khi liên hệ với tổng đài viên, bạn nên làm theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.

Cách 2: Truy cập website hỗ trợ khách hàng Mobifone

Vào trang chăm sóc khách hàng của Mobifone, đội ngũ chăm sóc khách hàng của tổng đài sẽ tận tình hỗ trợ bạn tra cứu và tìm đúng thông tin cổng serial.

Cách 3: Đến trực tiếp trung tâm giao dịch

Nếu rảnh bạn có thể đến cửa hàng giao dịch Mobifone, và bạn có thể đến đây để được hỗ trợ thay số serial thẻ cào Mobifone nhé!

Trung tâm giao dịch di động

Trung tâm giao dịch di động

3. Sử dụng mã thẻ cào Vinaphone để đổi số serial

Để lấy lại dãy số trên thẻ cào Vinaphone, bạn có thể lựa chọn các cách sau:

Cách 1: Liên hệ tổng đài Vinaphone

Tổng đài Vinaphone luôn là nơi giải quyết mọi vấn đề khó khăn mà người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, kết nối với tổng đài Vinaphone vô cùng đơn giản. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu tra cứu về số seri thẻ cào Vinaphone có thể quay số 1800.1091 để liên hệ với tổng đài Vinaphone bất cứ lúc nào.

Phương pháp hai: Truy cập trang web hỗ trợ khách hàng

Một phương pháp hiệu quả khác là bạn có thể truy cập vào trang web hỗ trợ khách hàng của Vinaphone để yêu cầu cấp lại số serial một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Cách 3: Đến trực tiếp trung tâm giao dịch

Nếu có thời gian, bạn có thể đến quầy giao dịch của Vinaphone để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng lấy lại dãy số từ mã thẻ cào.

Bàn giao dịch Vinaphone

Bàn giao dịch Vinaphone

4. Lấy lại số serial bằng mã thẻ cào Vietnamobile

Bạn có thể lấy lại số serial từ mã thẻ cào Vietnamobile bằng các cách sau:

Cách 1: Liên hệ tổng đài Vietnammobile

Nếu không có thời gian đến quầy giao dịch, bạn có thể nhấc máy gọi đến tổng đài 789 – 0922.789.789 của Vietnamobile, tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn lấy lại dãy số từ mã thẻ cào.

Liên hệ Tổng đài Vietnamobile để lấy lại số seri

Liên hệ Tổng đài Vietnamobile để lấy lại số seri

Cách 2: Truy cập website hỗ trợ khách hàng của Vietnammobile

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website chăm sóc khách hàng của Vietnamobile để được tư vấn lấy lại số seri.

Cách 3: Đến trực tiếp trung tâm giao dịch

Bạn có thể mang thẻ cào bị hỏng đến cửa hàng giao dịch của Vietnammobile để yêu cầu cấp lại số serial.

Khi mua thẻ cào giấy có thể xảy ra các trường hợp như mất Serial Number, mã thẻ cào,… Bạn có thể mua thẻ cào online vừa nhanh chóng, vừa an toàn.

TGDD có dịch vụ cung cấp thẻ cào Sims trực tuyến, bạn có thể tham khảo các loại thẻ cào tại đây.

Vậy là bài viết trên đã hướng dẫn xong cách sử dụng mã thẻ cào để lấy lại số serial. chúc bạn thành công. Cảm ơn đã xem và hẹn gặp lại trong các chủ đề khác.