HOT: Mobifone chính thức áp dụng cho SIM trả sau gói cước C120 từ ngày 22/03/2022

Việc Mobifone chính thức áp dụng nạp thẻ trả sau gói cước C120 là một tin siêu hot mà người dùng trả sau phải mong chờ. Gói cước C120 Mobifone ra mắt đã lâu và luôn thu hút các tín đồ sử dụng điện thoại bởi ưu đãi hấp dẫn, giá cước thấp. Tuy nhiên, trước đây các nhà mạng chỉ cung cấp gói sim trả trước, rất tiếc cho người dùng trả sau có nhu cầu đăng ký. '

Nhà mạng nhận thấy người dùng trả sau có nhu cầu sử dụng gói cước C120 Mobifone rất lớn nên chính thức áp dụng gói cước này cho người dùng trả sau. Vì vậy, từ ngày 22/3, người dùng Mobifone trả sau có nhu cầu cũng có thể tham gia đăng ký gói cước C120 của Mobifone và tận hưởng ưu đãi siêu giá trị. Để biết thêm thông tin về cách đăng ký, vui lòng đọc bài viết sau.

hot-mobifone-chinh-thuc-ap-dung-goi-c120-cho-sim-tra-sau-tu-2232022

Mobifone chính thức áp dụng cho SIM trả sau gói cước C120 từ ngày 22/03/2022

Thời gian áp dụng: từ 22/03/2022

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Đối tượng áp dụng: Không phải tất cả thuê bao trả sau của mạng Mobifone đều có thể đăng ký gói C120, nhà mạng sẽ áp dụng cho các đối tượng sau:

+ Đối với thuê bao trả sau tham gia Xinnet từ ngày 01/03/2022 hệ thống sẽ mặc định mở gói cước mà không cần thêm bất kỳ điều kiện nào.

+ Người dùng trả sau của Mobifone đã tồn tại và có thời gian sử dụng lâu dài, đáp ứng điều kiện phát sinh cước tháng n-1, n-2 < 120.000đ hệ thống sẽ nhắn tin mời người dùng tham gia gói cước.

+ Thuê bao di động trả trước thuộc danh sách đăng ký gói cước C120 khi chuyển sang trả sau

+ Người dùng mạng khác chuyển mạng giữ số sang Mobifone và sử dụng dịch vụ di động trả sau.

Sim Trả Sau Gói C120 Hướng Dẫn Đăng Ký

Đối với thuê bao trả sau muốn đăng ký gói C120 Mobifone có thể chủ động đăng ký bằng cách soạn tin nhắn đơn giản mà không cần đến trực tiếp cửa hàng để làm các thủ tục. .

Bạn chỉ cần soạn DKV C120 gửi 9084

Sau khi gửi SMS đăng ký, hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn, lúc này bạn có thể sử dụng ưu đãi data của gói chỉ cần bật kết nối mạng là có thể sử dụng ngay ưu đãi thoại. Đăng ký khi có thông báo gói thành công.

Cước gói: 120.000đ trừ vào hóa đơn thanh toán hàng tháng

Thời hạn hiệu lực: 30 ngày

Nội dung ưu đãi gói thẻ C120 trả sau

Khách hàng đăng ký gói cước C120 Mobifone thành công sẽ được tận hưởng những ưu đãi về phút gọi thoại, lưu lượng data và số tài khoản cực HOT.

+ Tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút đều được miễn phí nội mạng, nhà mạng không giới hạn số lượng cuộc gọi và phút gọi, có thể ngắt cuộc gọi.

+ Tặng thêm 50 phút ngoại mạng cho mỗi chu kỳ sử dụng , bạn có thể hòa mạng cho các đầu số khác mà không lo tốn nhiều cước phí.

+ Tặng thêm 4GB truy cập Internet tốc độ cao mỗi ngày , và tổng data ưu đãi trong tháng lên đến 120GB tốc độ cao.

Do đó, với việc mở rộng đối tượng sử dụng SIM trả sau gói cước C120, nhà mạng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn và có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi nhu cầu gọi thoại, truy cập mạng thường xuyên.