Hướng Dẫn Cách Lấy Lại Sim MobiFone Bị Mất Cho Mọi Thuê Bao 2023

Vui lòng chờ…

httpswwwdichvu4gmobifonescomtin-tucxem-truoc1317135

Thẻ SIM là một vật dụng cần thiết cho điện thoại thông minh. Thật khó chịu khi bạn làm mất thẻ SIM. Điều này rất dễ dàng nếu bạn đã đăng ký làm chủ sở hữu. SIM MobiFone không cần đăng ký, không cần nhiều thủ tục. Với nó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để hoàn thành công việc của mình. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm lại sim MobiFone khi không may bị mất.

Chương trình báo mất sim và làm lại sim cho từng loại sim MobiFone

Khi bị mất sim, việc đầu tiên cần làm là gọi điện đến tổng đài 18001090 hoặc đến trực tiếp cửa hàng MobiFone gần nhất để báo mất sim. Lúc này tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin như số CMND chính chủ sim, số điện thoại bạn thường gọi,… rồi khóa sim để giữ tài khoản.

Cách làm lại sim MobiFone bị mất dành cho mọi thuê bao mà ai cũng nên biết

  • Đối với sim MobiFone thật:

Nếu sim MobiFone của bạn đã được đăng ký chính chủ thì việc làm lại sim rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể làm lại sim bằng cách mang CMND trực tiếp đến cửa hàng MobiFone.

  • Đối với Sim không chính chủ hoặc đã đăng ký thông tin chính chủ:

Nếu sim MobiFone của bạn chưa được đăng ký thông tin chính chủ thì quy trình sẽ phức tạp hơn một chút so với đăng ký sim. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm lại sim như bình thường sau khi mọi thủ tục đã xong. Khi đi làm lại cần mang theo các giấy tờ sau:

>> Đối với SIM không chính chủ: Khi làm lại SIM phải có giấy ủy quyền của chính chủ thuê bao, đồng thời chuẩn bị các thông tin liên quan (tùy trường hợp): 5 số điện thoại hoặc thông tin liên hệ, thời gian. Thời gian kích hoạt thẻ SIM, Mệnh giá nạp tiền gần nhất, v.v.

>> Đối với người dùng chưa đăng ký thông tin sim cần cung cấp CMND và 5 hoặc số liên lạc, thời gian kích hoạt sim, mệnh giá nạp gần nhất,…

Cách làm lại sim MobiFone bị mất dành cho mọi thuê bao mà ai cũng nên biết

Xin lưu ý khi làm lại thẻ SIM cũ hoặc bị mất:

  • Khi làm lại sim MobiFone, toàn bộ số điện thoại, danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi lưu trên sim sẽ không được giữ lại. Sim MobiFone được thiết kế lại vẫn là số điện thoại của bạn nhưng là sim trống.
  • Tài khoản sim MobiFone của bạn sẽ được giữ nguyên cả tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi.
  • Bạn có thể làm lại sim bị mất bằng cách đến bất kỳ cửa hàng nào của MobiFone trên toàn quốc, không nhất thiết phải đến cửa hàng nơi bạn sinh sống.
  • Chi phí làm lại sim 3G là 25.000đ/sim, sim 4G là 15.000đ/sim.
  • Làm lại SIM mất từ 20 đến 30 phút, tùy thuộc vào giao dịch.

https://www.Dichvu4gmobifones.com/tin-tuc/xem-truoc/1317135

Trên đây là toàn bộ các thủ tục làm lại sim MobiFone khi bị mất. Hi vọng thông tin này sẽ giúp bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên ghé thăm chuyên mục thủ thuật hay nhất của Thế Giới Di Động để biết những thủ thuật hữu ích cho smartphone và máy tính của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem bài viết này.

Nếu đang tìm mua SIM, đừng quên xem qua hàng ngàn SIM khủng cùng nhiều gói cước hấp dẫn của Thế Giới Di Động để bạn lựa chọn.

Đặt mua SIM số đẹp, nhiều gói

xem thêm:

  • Cách nhận 4G Viettel miễn phí
  • Cách chặn tin nhắn rác, cuộc gọi rác dành cho bạn qua website VNCERT
  • Cách Đăng Ký 4G Viettel-Mobi-Vina 1 Tháng Không Giới Hạn Học Online
  • Tổng Hợp Các Gói cước MobiFone Hấp Dẫn Năm 2022
  • Cách Đăng Ký 4G Viettel-Mobi-Vina 1 Tháng Không Giới Hạn Học Online
  • Cách đăng ký gói VK90 MobiFone nhận ngay 90GB lưu lượng tốc độ cao

Nguyễn Ngọc Huy biên tập