Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 09/12/2020

Cuối năm, nhu cầu sử dụng các phương tiện giải trí, liên lạc di động tăng cao kéo theo nhu cầu nạp thẻ trả trước của người dùng Mobifone không ngừng tăng cao. Được biết , nhà mạng Mobifone tung ra chương trình khuyến mãi 20% mệnh giá thẻ nạp vào ngày 9/12/2020 nhằm giúp khách hàng nhanh chóng cân đối, tiết kiệm chi phí tiêu dùng dịp cuối năm. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả người dùng trả trước, bạn chỉ cần chuẩn bị thẻ nạp siêu giá trị là có thể tận hưởng ưu đãi siêu giá trị khi nạp thẻ vào ngày chính.

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone lần này được thực hiện vào thời điểm gần giữa tháng, là thời điểm hầu hết người dùng có nhu cầu gia tăng tài khoản để đáp ứng nhu cầu kết nối, liên lạc và duy trì các dịch vụ của Mobifone. Tham gia chương trình này bạn sẽ mang về những phần thưởng hấp dẫn và số tiền như sau:

Mức chiết khấu khuyến mại là 20% giá trị thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá nạp hay số lần nạp. Nạp thẻ càng nhiều, số tiền trong tài khoản của bạn càng nhiều.

Mobifone không quy định các hình thức nạp tiền, bạn thoải mái nạp tiền vào tài khoản dưới mọi hình thức.

mobifone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-duy-nhat-9122020

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 09/12/2020

Quy định sử dụng thẻ khuyến mại Mobifone

Tất cả các thẻ trả trước hợp lệ sẽ được nạp vào tài khoản KM2T và KM3T theo 20% số tiền tương ứng mệnh giá. Tiền khuyến mãi có thể được sử dụng để gọi trong nước , nhắn tin và nhắn tin nội mạng. Quý khách lưu ý tiền khuyến mãi không được dùng để đăng ký 4G Mobifone hay các dịch vụ tiện ích khác.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trả trước

Đối tượng áp dụng: Tất cả người dùng di động trả trước, trả sau trên toàn mạng lưới

Phạm vi triển khai: toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày vàng duy nhất 09/12/2020 , có thể nạp bất cứ lúc nào trong ngày sự kiện.

Nên mua gói 4G Mobifone hot nhất sau khuyến mãi

Sử dụng lâu dài với bất kỳ gói cước 4G Mobifone dung lượng lớn nào là lựa chọn sáng suốt của người dùng di động, và gói cước C120N của Mobifone là một trong những lựa chọn hấp dẫn bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn sử dụng mạng lâu dài.

tên gói hàng Cú pháp đăng ký ban cho Cước trọn gói/tháng
C120N DKV C120N miễn phí 9084
  • 120GB/tháng 4GB/ngày
  • Miễn phí gọi Internet, gọi dưới 20 phút
  • 50 phút gọi ngoại mạng
120.000 VNĐ

Chúc các bạn tham gia khuyến mãi may mắn và có tài khoản khủng sau khuyến mãi.