Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 22/08/2022

Nếu tài khoản của bạn đã dùng hết và đang cần gấp thẻ nạp để nạp tiền cho dế yêu thì nhận được tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone duy nhất 20% vào ngày 22/08/2022 . Khách nên nắm bắt cơ hội để tận dụng ưu đãi. Do đó, chỉ cần bạn tham gia thành công hoạt động này, bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi nạp vào tài khoản không giới hạn, mệnh giá thẻ nạp càng lớn, ưu đãi cộng tiền càng lớn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết chương trình khuyến mại này.

Đối tượng áp dụng: Người dùng thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa mạng đang chờ nạp thẻ, được tham gia khuyến mãi miễn phí bằng tin nhắn SMS thông báo của nhà mạng.

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: 22/08/2022

Phương thức gửi tiền: Không giới hạn, bạn có thể dễ dàng phát triển tài khoản của mình bằng bất kỳ phương thức gửi tiền nào

mobifone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-duy-nhat-2282022

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 22/08/2022

Nội dung bài viết

nội dung quảng cáo

Chỉ cần tham gia thành công gói cước này, bạn sẽ được hưởng ưu đãi khuyến mãi 20% mệnh giá thẻ nạp cho lần nạp đầu tiên vào tài khoản khuyến mãi , đồng thời được gia tăng tài khoản miễn phí không giới hạn. Mệnh giá bất kỳ và không giới hạn, vì vậy hãy chọn cho mình mệnh giá hấp dẫn nhất để được hưởng mức tiết kiệm tốt nhất.

Tiền khuyến mại sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mại KM1T và KM3T phục vụ nhu cầu gọi thoại, nhắn tin SMS trực tuyến và Internet trong nước.

Giảm giá có hiệu lực trong 15 ngày kể từ ngày cộng và bạn có thể truy vấn số dư tích lũy thông qua cú pháp đơn giản *101#ok .

Nếu may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi chắc chắn bạn sẽ có một số dư lớn sử dụng thoải mái. Hãy chớp lấy cơ hội nạp thẻ thật mạnh để nhận chiết khấu khủng. Chúc các bạn nạp tiền thành công