Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 30/11/2020

Mobifone không bao giờ để khách hàng phải đợi lâu khi tài khoản cạn kiệt mà liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi thẻ nạp nhằm mang đến cơ hội nạp thẻ nóng hổi cho khách hàng. Ngày 30/11/2020, sự kiện khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone sẽ mang đến cơ hội nạp nóng cho khách hàng trong những ngày cận kề cuối tháng. Chỉ cần nạp thẻ ngày khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội nhận chiết khấu siêu hấp dẫn và cộng tiền, tích lũy miễn phí số dư khủng cho thú cưng, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của bạn.

Ngày 30/11 , khuyến mãi thẻ nạp Mobifone sẽ mang đến cho bạn cơ hội nạp thẻ hấp dẫn với mức chiết khấu như sau:

Tất cả các lần nạp trong ngày diễn ra sự kiện sẽ cung cấp 20% mệnh giá thẻ nạp , tất cả các lần nạp đều được tính và không giới hạn số lượng cũng như số lần nạp.

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại KM2T

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3T.

Đã cộng ưu đãi, bạn có thể gọi thoại, nhắn tin hay lướt web thoải mái, tuy nhiên nhà mạng không áp dụng ưu đãi này để đăng ký gói cước 4G Mobifone , nếu bạn muốn đăng ký tiện ích này thì hãy sử dụng tài khoản chính nhé.

mobifone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-ngay-30112020

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 30/11/2020

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone

Đối tượng áp dụng: Giải pháp này áp dụng cho người dùng di động nằm trong danh sách nhận được tin nhắn SMS mời đăng ký của nhà mạng. mãi mãi bây giờ.

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Thời gian áp dụng : Chỉ đến 30/11/2020

Phương thức nạp tiền: không giới hạn, bạn có thể sử dụng bất kỳ phương thức nạp tiền nào mà bạn thấy phù hợp để nạp vào thẻ của mình.

Một hoạt động quen thuộc mà bạn sẽ không thể quên sau khi tậu được tài khoản khủng đó là tham khảo các gói data Mobifone ưu đãi khủng mà bạn cho là phù hợp nhất để đăng ký. Gói khuyến mãi data và thoại trọn gói của Mobifone là ưu đãi được nhiều người lựa chọn hiện nay, bạn có thể tham khảo đăng ký gói cước C120N của Mobifone để được hưởng ưu đãi kết hợp tốt nhất.

mã gói Cú pháp đăng ký thỏa thuận trọn gói phí trọn gói ngày hết hạn xảy ra
C120N DKV C120N miễn phí 9084 – Miễn phí gọi nội mạng Mobifone tối đa 20 phút

– Miễn phí 50 phút gọi quốc tế trong nước

– Tặng 4GB lưu lượng mỗi ngày, tổng thuê bao sẽ có 120GB lưu lượng mỗi tháng

120.000 VNĐ 30 ngày Số phút vượt quá sẽ được lập hóa đơn theo tỷ giá hiện tại. Không đủ dữ liệu, ngắt kết nối

Ngày 30/11/2020 nạp 20% thẻ nạp Mobifone Chúc các bạn rủng rỉnh tài khoản sau khi nạp.