Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến 12/08/2022

Khuyến mãi online giữa tháng của Mobifone chắc chắn mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng hấp dẫn và hữu ích cho tài khoản, chỉ cần vài thao tác nạp thẻ thành công bạn sẽ nhận ngay ưu đãi khủng. Tiền vô hạn để tăng sự giàu có cho thú cưng của bạn. Với ưu đãi này, bạn sẽ nhanh chóng có được số dư kha khá mà không cần phải chi tiêu nhiều như bình thường. Vậy chi tiết của ưu đãi này là gì? Bây giờ hãy cùng 4gmobifone.vn khám phá nhé.

Khám phá những ưu đãi HOT của Khuyến Mãi Trực Tuyến Mobifone 8/12/2022

mobifone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-truc-tuyen-1282022

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến 12/08/2022

Khuyến mãi nạp thẻ online lần này là cơ hội gia tăng tài khoản vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các thuê bao di động Mobifone trả trước không giới hạn trạng thái hoạt động. Chỉ cần bạn là thuê bao di động trả trước của nhà mạng là có thể tham gia các chương trình khuyến mãi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Phạm vi triển khai: toàn quốc

Thời gian: Ngày 12 tháng 8 năm 2022

Phương thức nạp tiền: Chỉ khi nạp qua các kênh trực tuyến, bạn mới được hưởng chiết khấu.

Nội dung CTKM nạp thẻ trả trước Mobifone siêu hấp dẫn

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại trực tuyến cũng sẽ được hưởng các phần thưởng và quỹ khuyến mại hấp dẫn giống như khuyến mại Prime Day. Tương ứng, chỉ cần nạp thẻ thành công bạn sẽ có ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số tiền nạp, mệnh giá thẻ nạp càng cao ưu đãi càng hấp dẫn. tiền thưởng là. hướng dẫn. Tất cả các lần nạp thẻ sẽ tích lũy 10% vào tài khoản KM2T và 10% vào tài khoản KM3T.

Do đó, chỉ cần bạn tham gia thành công khuyến mãi thẻ nạp online ngày 12/8/2022 của Mobifone là bạn sẽ có ngay số dư khủng để yên tâm sử dụng lâu dài. Hãy chủ động nạp thẻ ngay để rinh về số dư siêu khủng cho thú cưng của mình. Chúc bạn nạp thẻ thành công!