Mobifone khuyến mãi 20% mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, nhà mạng Mobifone mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản siêu hấp dẫn với khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp. Theo đó, chỉ cần tham gia gói khuyến mãi này, khách hàng có thể dễ dàng thêm tài khoản cho điện thoại di động của mình.

Khuyến mãi 20% của Mobifone mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022 là chương trình Prime Day trên toàn quốc nên tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng đều có thể tham gia. Thông tin chi tiết về sự kiện, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

mobifone-khuyen-mai-20-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20102022

Mobifone khuyến mãi 20% mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

Với khuyến mãi thẻ nạp ngày 20/10, khách hàng sẽ nhanh chóng mua được số dư tài khoản lớn cho dế yêu của mình. Theo đó, mỗi lần nạp thẻ trong ngày diễn ra sự kiện, quý nhân sĩ sẽ được hưởng các phần thưởng tiền thưởng như sau:

Chương trình khuyến mãi ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi , không giới hạn số lần nạp, mệnh giá thẻ nạp càng cao chiết khấu càng lớn. Tất cả các lần nạp thẻ đều được khuyến mại và tích lũy vào các tài khoản sau:

+ 10% cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2T

+ 10% cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3T

Sau khi nạp, tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mãi. Bạn có thể chủ động truy vấn số dư tài khoản tích lũy thông qua cú pháp *101#OK.

Khuyến Mãi Mobifone Prime Day Bạn Nên Biết

Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước đang sử dụng, SIM trả trước bị khóa, thuê bao di động đã chuyển mạng giữ số đều được tham gia hoạt động này.

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Khi nào: Chỉ ngày 20 tháng 10 năm 2022

Phương thức gửi tiền: Không giới hạn, bạn có thể tự do tăng tài khoản của mình bằng bất kỳ hình thức hợp lệ nào.

Khi đã nạp thẻ thành công, bạn chắc chắn có số dư khủng để truy cập web an toàn và sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Bạn có thể tham khảo đăng ký gói cước 4G Mobifone nội dung ưu đãi hấp dẫn, được hưởng ưu đãi data nhiều hơn, tối ưu chi phí tiêu dùng trong tháng.

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022, Khuyến Mãi Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022 Khuyến mãi hấp dẫn 20% cộng tiền áp dụng cho toàn mạng Mobifone, là cơ hội tuyệt vời để khách hàng dành cho dế cưng của mình cơ hội số dư khủng . Hãy chủ động tham gia khuyến mãi và nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn.