[TIN HOT] Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 16/4/2021

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 16/4/2021. Đây là chương trình mà nhiều khách hàng đã chờ đợi từ Mobifone. Chỉ 1 ngày duy nhất áp dụng cho tất cả thuê bao của Mobifone. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay thông tin khuyến mãi của Mobifone dưới đây nào.

Thông tin chi tiết khuyến mãi của Mobifone ngày 16/4/2021

  • Thời gian triển khai: Duy nhất 1 ngày 16/4/2021.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone. Kể cả thuê bao bị chặn 1 chiều, 2 chiều. Chỉ có thuê bao FactConnect là không được tham gia.
  • Phạm vi: Áp dụng trên toàn quốc.
  • Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ như: Thẻ giấy, nạp online, nạp qua App…

Mobifone khuyến mãi ngày 16.4.2021

Mobifone khuyến mãi cộng tiền như thế nào?

Theo thông tin của nhà mạng thì với chương trình khuyến mãi lần này số tiền được khuyến mãi sẽ cộng vào 2 tài khoản. Đó là: KM2T và KM3T. Cụ thể như sau:

  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T của Mobifone.
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3T của Mobifone

Lưu ý: Số tiền khuyến mãi này chỉ có thời gian sử dụng trong vòng 15 ngày.

Tất nhiên với các chương trình khuyến mãi Mobifone toàn quốc như thế này thì không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá nạp. Khách hàng muốn nạp vào tài khoản của mình bao nhiêu cũng được và đều được ưu đãi như vậy.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone ngày 16/4/2021. Khách hàng có thể xem và chuẩn bị để gia tăng số dư cho mình nhé.

Lúc này, khi có số dư tài khoản “kha khá” thì đừng bỏ qua các gói cước 4G Mobifone 1 ngày giá siêu rẻ mà dung lượng data nhiều nhé. Nó sẽ giúp các bạn chơi game, giải trí, làm việc tốt hơn khi không có wifi. Đừng bỏ qua nhé.

Chúc các bạn thành công!

>>> Đừng quên xem: Số hotline tổng đài Mobifone hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24