Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/9/2022

Sau thời gian dài chờ đợi, khách hàng trả trước của nhà mạng Mobifone sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn là khuyến mãi 50% thẻ nạp đầu tháng của nhà mạng. Đây là phần quà hấp dẫn mang đến cho bạn cơ hội gia tăng tài khoản không giới hạn với chi phí tiết kiệm nhất.

Mobifone 9/9/2022 Ưu đãi 50% thẻ nạp là gói cước hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho tài khoản di động chỉ sau vài lần nạp. Tham gia khuyến mãi ngay bây giờ và tận hưởng tiền thưởng lớn cũng như tiền thật từ web.

Đối tượng áp dụng: Chương trình khuyến mãi này sẽ được áp dụng cho các thuê bao di động analog trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa. Khách hàng tham gia khuyến mãi chỉ cần là SIM trả trước của nhà mạng, không giới hạn trạng thái kích hoạt.

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Khi nào: 9/9/2022 thôi

Hình thức nạp thẻ: Quý khách lưu ý chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho hình thức nạp thẻ trực tuyến qua ứng dụng My MobiFone hoặc website mobifone.vn.

mobifone-khuyen-mai-tang-50-gia-tri-the-nap-ngay-992022

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/9/2022

CTKM 50% Thẻ Nạp Mobifone Ưu đãi siêu HOT

Khách hàng chỉ cần đăng ký nạp thẻ vào ngày khuyến mãi thành công và nhận ngay ưu đãi cộng tiền mặt như sau:

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi trên tất cả các lần nạp thẻ thành công, không giới hạn. Giá trị khuyến mại áp dụng như sau:

+ Tặng 30% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại KM1T

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại KM2T

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại KM3T

Ưu đãi được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin SMS nội mạng và trong nước. Thời hạn sử dụng tiền thưởng là 15 ngày kể từ ngày yêu cầu cộng tiền. Vui lòng bấm *101#OK để hỏi về số dư tích lũy vĩnh viễn của bạn trong chương trình.

Ngoài ra, đối với khách hàng sử dụng sim MobiCard, Mobifone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi tặng 100% ngày sử dụng miễn phí cho người dùng.

Khi đã đạt được số dư mong muốn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về ưu đãi khủng từ các gói cước 4G Mobifone nhé. Bạn vui lòng soạn DKV <mã gói> gửi 9084 để đăng ký.

Bạn sẽ hài lòng với ưu đãi tiền mặt của khuyến mãi nạp thẻ trả trước Mobifone lần này. Tôi chúc bạn thành công khi tham gia sự kiện và bạn sẽ có được số dư phong phú càng sớm càng tốt sau khi sự kiện kết thúc.