MobiFone Tặng Quà Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm 2021

MobiFone tặng quà tri ân khách hàng dịp cuối năm 2021 là thông tin nóng hổi và sẽ mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng web khi mang đến cơ hội trúng quà hấp dẫn. Món quà mà chương trình trao tặng là lời cảm ơn đặc biệt của nhà mạng gửi đến quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng trong thời gian qua.

Để không bỏ lỡ kế hoạch tặng quà tri ân khách hàng dịp cuối năm 2021 của MobiFone, hãy cùng 4gmobifone.vn tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé.

Các chương trình khuyến mãi, quà tặng của nhà mạng Mobifone vô cùng hấp dẫn và hữu ích nên luôn được khách hàng yêu thích. Thông qua chương trình này, khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng những phần quà siêu hấp dẫn.

Thời gian áp dụng: Thời gian áp dụng cho dự án này là từ ngày 19 tháng 10 đến ngày 19 tháng 12 năm 2021

Phạm vi triển khai: toàn quốc

Cách thức tham gia : Người dùng mạng Mobifone có thể chủ động kết nối với tổng đài Mobifone để hỏi sau khi nhận được tin nhắn mời tham gia của nhà mạng

mobifone-tang-qua-tri-an-khach-hang-dip-cuoi-nam-2021

MobiFone Tặng Quà Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm 2021

Quà tặng: Mobifone sẽ gửi đến bạn những món quà tri ân vừa thiết thực vừa hấp dẫn. Quà tặng cụ thể sẽ được xác định tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng, Quý khách có thể lựa chọn những quà tặng siêu hấp dẫn như sau:

– Hộp đựng thức ăn Donghwa dung tích 400ml gồm bộ 3 hộp màu xám và xanh

– Tai nghe Bluetooth Remax phiên bản V5.0 Khoảng cách 10m, tần số 20-20.000Hz, trở kháng 32Ω±15%, dung lượng pin 40mAh, thời gian sạc 1.5h

– Bộ 3 hộp đựng thức ăn Lock&Lock dung tích 910ml, 450ml và 260ml

– Áo mưa bộ mũ bảo hiểm: Áo mưa chất liệu vải dù PVC chống thấm nước cao cấp màu xanh hoặc đỏ. Trọng lượng mũ 550g, kích thước 3 x 21 x 15cm Chất liệu nhựa PP nhập khẩu 100%, chống va đập và đâm thủng cao

Tất cả quà tặng từ nhà mạng đều rất thiết thực và thiết thực cho cuộc sống hàng ngày, chắc chắn sẽ hài lòng khi nhận và sử dụng.

Nội dung bài viết

Hướng dẫn nhận quà tri ân Mobifone

Khách hàng muốn nhận quà cảm ơn từ Mobifone chỉ cần thực hiện các bước vô cùng đơn giản sau:

Bước 1: Đăng ký 4G Mobifone, sau đó truy cập website http://cskh.mobifone.vn hoặc tải ứng dụng My Mobifone.

Bước 2: Vào mục Quà tặng => Chọn Quà tri ân khách hàng => Tiến hành Chọn Quà tặng => Cung cấp thông tin địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn thành hai bước trên, bạn chỉ cần đợi nhà mạng Mobifone gửi quà trực tiếp về địa chỉ đã đăng ký. Bạn không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Khuyến mãi tặng quà cuối năm 2021 của Mobifone dành cho khách hàng là chương trình bất ngờ hứa hẹn nhiều quà tặng hấp dẫn. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội tham gia, rinh quà càng sớm càng tốt, đồng thời hưởng chiết khấu hấp dẫn do Internet mang lại. Chúc các bạn tham gia sự kiện và nhận quà thành công!