MobiFone trả sau khuyến mãi đến hết năm 2022

Khuyến mãi trả sau MobiFone cuối năm 2022 siêu hấp dẫn, hãy nắm bắt cơ hội tham gia và nhận về những phần thưởng thiết thực nhất. Theo đó, tham gia sự kiện này, từ nay đến 31/12/2022, có thể rinh về những phần quà tinh tế và thiết thực. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dịp cuối năm, hãy chớp lấy cơ hội tham gia khuyến mãi ngay để nhận được ưu đãi lớn.

Đối tượng áp dụng: thuê bao di động trả sau thanh toán trước thời hạn quy định

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Thời gian: Triển khai đến hết ngày 31/12/2022.

mobifone-khuyen-mai-thanh-toan-cuoc-tra-sau-cuoi-nam-2022

MobiFone trả sau khuyến mãi đến hết năm 2022

Chi tiết ưu đãi thanh toán sớm cho năm 2022

Khách hàng thuê bao trả sau đóng cước trước sẽ có cơ hội nhận được những phần quà xinh xắn, thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Theo đó, nhà mạng sẽ áp dụng quà tặng tinh tế như sau:

hoco.Đồng hồ HM09, cân Leica PS1052W, sạc dự phòng Remax RPP-96, sạc dự phòng Energizer UE10046, máy đo oxy Jumper JPD-500D, tai nghe bluetooth hoco ES61

Trên đây là những phần quà vô cùng thiết thực và giá trị dành cho người dùng điện thoại, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội tham gia và rinh về những phần quà cực chất nhé.

Chi Tiết Các Bước Nhận Quà Siêu Đơn Giản Của Mobifone

Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây để nhận được tin nhắn SMS từ Mobifone để nhận quà:

Bước 1: Trên điện thoại di động đã đăng ký mạng 4G Mobifone, truy cập vào địa chỉ http://cskh.mobifone.vn và đăng nhập bằng mật khẩu được gửi trong tin nhắn SMS.

Bước 2: Nếu đăng nhập thành công, bạn sẽ chọn quà và cung cấp địa chỉ mong muốn để nhận quà

Bước 3: Bên vận chuyển sẽ tiến hành chuyển quà đến địa chỉ quý khách yêu cầu

Vì vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chọn thành công món quà ưng ý và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn may mắn đủ điều kiện tham gia khuyến mãi, hãy chớp lấy cơ hội tham gia ngay bây giờ. Chúc may mắn với sự tham gia của bạn trong chương trình khuyến mãi.