Ngày Vàng Mobifone Nạp Thẻ Giảm 20% 20/5/2020

Mobifone hiện đang triển khai rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, ngoài khuyến mãi data 4G, khuyến mãi hòa mạng trả sau, người dùng Mobifone còn vui hơn khi tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trên toàn quốc của Mobifone ngày 20/5/2020 .

Một trong những khuyến mãi được mong đợi nhất hàng tháng, Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 20/5/2020 sẽ mang đến cho bạn cơ hội gia tăng tài khoản không giới hạn với chi phí cực kỳ tiết kiệm. .Nếu cần gia tăng tài khoản để đáp ứng các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, duy trì, đăng ký gói 4G Mobifone mới hay các dịch vụ gia tăng khác thì hãy nhanh chóng nạp thẻ trong đợt khuyến mãi tiếp theo.

Khuyến mãi Mobifone Prime Day 20/5/2020 ưu đãi 20% thẻ nạp cho khách hàng:

mobifone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-vang-toan-quoc-2052020

Ngày Vàng Mobifone Nạp Thẻ Giảm 20% 20/5/2020

Tham gia nạp tiền Mobifone, bạn sẽ nhanh chóng làm đầy tài khoản dế yêu của mình, không còn phải đau đầu tìm cách giảm cước phí và dung lượng sử dụng nữa.

– Đối tượng áp dụng: Người dùng điện thoại di động trả trước trên toàn mạng Mobifone, bao gồm cả thuê bao chuyển mạng giữ nguyên số, nạp thẻ điện thoại khóa 1 chiều, khóa 2 chiều, nạp thẻ trả sau sang giữ nguyên số, trả trước thay đổi, và số phục hồi.

– Phạm vi triển khai: trên toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Ngày vàng 20/5/2020 , khoảng thời gian từ 0:00 đến 23:59 phút.

– Phương thức nạp: Không chuẩn nhà mạng, bạn có thể nạp thông qua thẻ cào vật lý, nạp tại cửa hàng Mobifone, nạp trực tuyến Mobifone Next, My Mobifone…vv .

Ưu đãi nạp thẻ Mobifone ngày 20/5/2020

Khách hàng nạp thẻ Mobi khuyến mãi trong Prime Day sẽ được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp không giới hạn và ưu đãi 20% thẻ nạp áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào. Chiết khấu càng nhiều, chiết khấu cộng với tiền miễn phí càng nhiều, tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản của thuê bao theo tỷ lệ sau:

+ Nạp 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T sử dụng nội mạng Mobifone và Vinaphone.

+ Nạp 10% mệnh giá thẻ vào tài khoản khuyến mại KM3T dùng liên lạc trong nước.

Loại tiền khuyến mãi có hiệu lực trong 15 ngày kể từ khi nạp thẻ , và bạn có thể thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản tích lũy của mình thông qua cú pháp *101#OK .

Khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone không chỉ là cơ hội để khách hàng gia tăng số dư tài khoản đến số dư mong muốn, thông qua lợi ích từ chương trình khuyến mãi này, khách hàng còn dễ dàng hơn trong việc đăng ký các gói cước 4G Mobifone hay các dịch vụ hữu ích khác của Mobifone để nâng cao trải nghiệm của mình. trên điện thoại di động.

Nếu bạn vẫn đang muốn biết nên đăng ký gói cước 4G Mobifone nào để lướt web thoải mái, tiết kiệm thì 4gmobifone.vn sẽ gợi ý cho bạn gói cước HD70 của Mobifone, đây là gói cước 4G cơ bản tặng kèm 3.8GB data với cước phí chỉ 70.000 VNĐ /tháng .

Đặc biệt từ nay đến tháng 6, Mobifone còn có ưu đãi giảm thêm 50% data đồng giá , giờ là thời điểm tốt nhất để bạn tham gia.

Cú pháp đăng ký: DKV HD70 gửi 9084.

Chúc các bạn nạp thẻ ưu đãi Mobifone ngày 20/5 thành công và số dư có thể làm gì tùy thích, mọi thắc mắc vui lòng gọi đến tổng đài Mobifone để được giải đáp nhé!