Tổng Hợp 10 Ví Điện Tử Tốt Nhất Và Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay (Cập Nhật 2023)

Trong những năm gần đây, ví điện tử đã trở thành một trong những ứng dụng được nhiều người quan tâm bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu đãi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các ví điện tử thanh toán phổ biến, an toàn và nhanh chóng nhất để bạn tham khảo và trải nghiệm. Hãy để chúng tôi làm theo cùng!

tong-hop-10-vi-dien-tu-tot-nhat-pho-bien-nen-dung-hien-nay-cap-nhat-2022

LƯU Ý: Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, bạn phải xác thực tài khoản (KYC – Biết khách hàng của bạn) đối với tất cả các ví điện tử để bảo vệ thông tin của bạn theo quy định bắt buộc của Ngân hàng Nhà nước. .

Ngày 07/07/2020 là thời hạn cuối cùng để chủ ví điện tử hoàn tất xác minh danh tính người dùng.

Thanh Lý Sạc Dự Phòng – Hàng Xịn, chỉ từ 50k

1. Ví điện tử MoMo

Ví điện tử MoMo là cái tên quá quen thuộc với chúng ta, ngay cả những người chưa dùng ứng dụng cũng biết đến ví điện tử này. Kể từ khi thành lập vào ngày 02/06/2014, ứng dụng này đã được 13 triệu người dùng tin dùng (theo thống kê của MoMo).

Ứng dụng này cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ như thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game… giúp bạn thanh toán nhanh chóng các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như điện, nước, thẻ điện thoại… một cách tiện lợi.

Ngoài ra, MoMo cũng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi, tặng thưởng cho người dùng như tặng thẻ cào điện thoại, thẻ giảm giá mua sắm, thanh toán phí dịch vụ… và tặng người dùng những quà tặng “cực chất”. "mặc cả".

Ví MoMo

Dịch vụ ví điện tử MoMo:

  • Thanh toán hóa đơn: điện, nước, internet, điện thoại cố định, TV, vay tiêu dùng.
  • Chuyển tiền: chuyển, nhận, yêu cầu chuyển tiền, gửi tiền mừng (miễn phí giao dịch liên ngân hàng).
  • Nạp tiền điện thoại: Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile, Viettel.
  • Dịch vụ mua sắm: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cà phê trà sữa, ăn uống, vận chuyển-du lịch, xem phim, mua sắm và giải trí.
  • Kết nối với nhiều ngân hàng trên toàn quốc: Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, EximBank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, SacomBank, VRB, BAOVIET Bank và các hiệp hội thẻ Visa/Master/JCB.

2. Ví điện tử ViettelPay

Chưa đầy 2 năm kể từ khi ra mắt, ViettelPay đã phục vụ hơn 9 triệu người dùng. Phạm vi hoạt động của ứng dụng không chỉ tập trung ở khu vực đô thị mà còn phục vụ chị em vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo. Hiện ứng dụng có 120.000 điểm giao dịch nạp và rút tiền trên cả nước.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ thanh toán, chuyển/nhận, mua sắm và các dịch vụ khác như các ví điện tử khác, ứng dụng cũng đã triển khai thanh toán học phí cho 450 trường học tại 20 tỉnh, thành trên cả nước. Nhu cầu đi lại của cư dân các tỉnh có con đi học xa.

Ví điện tử ViettelPay

3. Ví điện tử ZaloPay

Ví điện tử ZaloPay, bạn có thể chuyển/nhận/nạp tiền liên ngân hàng dễ dàng, ngoài ra còn giúp bạn thanh toán nhiều dịch vụ như tiền điện, tiền nước, tiền internet… Giao dịch chỉ mất 2 giây, bảo mật là khá cao. Một ưu điểm nữa là bạn không cần tạo tài khoản khác mà chỉ cần đăng nhập bằng Zalo để sử dụng ví điện tử ZaloPay.

Ví ZaloPay

4. Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay cũng là một ví điện tử đáng để bạn quan tâm, bởi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán từ năm 2016. Ví điện tử này được hơn 2.000 đối tác tin cậy lựa chọn. Vì vậy, ví điện tử của bạn sẽ hỗ trợ việc thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp di động, mua vé máy bay, giải trí… một cách tốt nhất có thể.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ví VTC Pay để nạp mã thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ FPT Gate, thẻ Facebook và các loại thẻ game khác với chiết khấu tương đối cao. Đây cũng là ví điện tử thường xuyên được nhiều game thủ truy cập và tin tưởng.

Hiện tại, các điểm nạp tiền trực tiếp trụ sở ví VTC Pay được đặt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Lưu ý: Số tiền gửi tối thiểu mỗi lần là 50.000 VNĐ.

Ví điện tử VTC Pay

5. Ví điện tử Payoo

Sau 12 năm hình thành và phát triển, Ví điện tử Payoo đã có hơn 10.000 điểm thanh toán trên toàn quốc, thanh toán hơn 350 hóa đơn dịch vụ. Các dịch vụ chính của Payoo là chuyển khoản khác ngân hàng; thanh toán hóa đơn điện, nước; thanh toán trực tiếp khi mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mua thẻ game, thẻ điện thoại giúp người dùng thanh toán dễ dàng và nhận nhiều phần thưởng.

Đặc biệt trong năm 2018, Ví điện tử Payoo ra mắt dịch vụ trả góp không lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng ngân hàng để phục vụ người dùng.

5. Ví điện tử Payoo

6. Ví điện tử ShopeePay

ShopeePay (trước đây là AirPay) được phát triển bởi một công ty thể thao điện tử Việt Nam và ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm 2015. Ứng dụng này cũng có nhiều tính năng, tương tự như các ví điện tử khác.

Ngoài ra, nó cũng được nhiều người tin tưởng nhờ khả năng thanh toán nhanh chóng và dễ dàng cho các đơn hàng được đặt trên nền tảng thương mại điện tử. Ngoài ra, do kết nối trực tiếp với 2 ứng dụng đặt hàng lớn nên ShopeePay thường xuyên gửi coupon giảm giá, mã khuyến mãi hàng ngày cho khách hàng.

Ví điện tử ShopeePay

Ví điện tử ShopeePay

7. Ví điện tử VNPay

Điều tạo nên sự khác biệt của Ví điện tử VNPay so với các ví điện tử khác là được tích hợp trong ngân hàng điện tử của ngân hàng, người dùng không cần mất nhiều thời gian để nạp, rút tiền mà vẫn có thể thực hiện giao dịch. Tính năng nổi bật của ứng dụng,…

Các giao dịch trên VNPay được thực hiện bằng cách quét mã QR nên việc thanh toán sẽ an toàn, bảo mật và tiện lợi. Ngoài ra, còn sử dụng công nghệ bảo mật blockchain, giúp tăng tính bảo mật cho VNPay.

Ví điện tử VNPay

Ví điện tử VNPay

8. Ví Moca

Moca là ứng dụng ví điện tử ra mắt từ tháng 2/2016, được công chúng ưa chuộng và đánh giá cao về dịch vụ thanh toán, chi trả hóa đơn, mua vé, nạp tiền, chuyển tiền và các dịch vụ khác. Với Moca, khách hàng sẽ được trải nghiệm thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ví điện tử Moca

Ví Moca

Hiện Moca là đối tác của 8 ngân hàng và có hơn 4.000 điểm chấp nhận thanh toán. Khi tài khoản ngân hàng của bạn được liên kết với ví điện tử Moca, thông tin của bạn sẽ được mã hóa bằng công nghệ Tokenization, giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho bạn khi sử dụng.

9. Ví điện tử Vimo

Ví điện tử Vimo hỗ trợ người dùng dễ dàng thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, nạp tiền, chuyển khoản và các dịch vụ khác mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. .Ngoài ra ứng dụng còn tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác không thua kém các ứng dụng thanh toán khác.

Ví điện tử Vimo

Ví Vimo

10. Ví điện tử VinID

VinID được phát triển dưới hai hình thức thẻ cứng và APP trên điện thoại, có thể coi là cánh tay phải đắc lực của mọi người, mọi gia đình, mọi doanh nghiệp trong cuộc sống.

Ứng dụng còn liên kết với hơn 36 ngân hàng trong nước giúp việc nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ví điện tử VinID

Ví VinID

[Listing_Product listid="" categoryid="42" makerid="" property="" title="Một số mẫu điện thoại siêu mượt đang kinh doanh tại thế giới di động" ]

Trên đây, hôm nay mình đã giới thiệu 10 ví điện tử thanh toán phổ biến, an toàn và nhanh chóng để các bạn tham khảo và mở rộng tầm nhìn. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn! Đừng quên like, share và để lại bình luận của bạn bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này.