Triển khai các dịch vụ ứng data Mobifone hấp dẫn từ 01/11/2021

Với những người dùng thường xuyên truy cập mạng data Mobifone thì thông tin nhà mạng sẽ chính thức triển khai dịch vụ ứng data từ ngày 1/11 sẽ là một tin vui, giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng Mobifone tại thời điểm đó. . Hãy sử dụng và trải nghiệm dịch vụ data của nhà mạng Mobifone/.

Do đó, thông qua dịch vụ này, khi hết tiền trong tài khoản, bạn có thể trực tiếp đăng ký lưu lượng từ 50MB đến 2GB, rất đơn giản và bạn có thể lướt Internet an toàn theo nhu cầu của mình. Dịch vụ ứng data Mobifone mà bạn đăng ký sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn có nhu cầu lướt web thường xuyên khi gói 4G hết data hoặc tài khoản chưa được nạp tiền. / Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, chúng ta cùng đến với 4gmobifone.vn trong bài viết này để biết thêm chi tiết.

Chi tiết dịch vụ ứng data Mobifone

Dịch vụ Ứng Data Mobifone là dịch vụ tiện ích cho phép thuê bao ứng trước lưu lượng data trong một số trường hợp nhất định. Có thể hiểu một cách đơn giản về bản chất dịch vụ này tương tự như dịch vụ ứng tiền Mobifone. Cước dữ liệu bạn đã sử dụng sẽ được hoàn lại khi bạn nạp thẻ.

trien-khai-dich-vu-ung-data-mobifone-hap-dan-tu-1112021

Mobifone triển khai dịch vụ data ứng dụng hấp dẫn từ 1/11/2021

Đối tượng và điều kiện ứng dụng:》

Quý khách là thuê bao di động Mobifone trả trước, được tham gia sử dụng dịch vụ ứng lưu lượng Mobifone nếu đáp ứng các điều kiện sau:

+ Thuê bao của bạn đang hoạt động hoặc bị chặn 1 chiều và hoạt động trên 90 ngày. /

+ Khách hàng phải phát sinh tối thiểu 30.000đ trong 3 tháng trở lại đây

+ Bạn đã đăng ký gói cước 4G Mobifone và đã chủ động gia hạn nhưng hệ thống không thể gia hạn do tài khoản chính không đủ số dư hoặc thuê bao đã hết hạn sử dụng.

Cách đăng ký data Mobifone

Cách tham gia dịch vụ ứng data Mobifone khi có nhu cầu rất đơn giản, bạn hãy soạn tin nhắn, cú pháp như sau:

Bạn gửi 9070

Hệ thống cũng sẽ gửi tin nhắn đến người dùng đủ điều kiện để mời bạn tham gia dịch vụ ứng dụng giao thông, vui lòng làm theo hướng dẫn để ứng dụng thành công.

Dung lượng data áp dụng: Bạn sẽ nhận được ưu đãi data từ 50MB đến 2,5GB tùy theo điều kiện mà thuê bao đáp ứng. Thời hạn hiệu lực của dữ liệu là từ 1 ngày đến 10 ngày. Sẽ không có chức năng gia hạn cho dung lượng yêu cầu, và kết nối sẽ bị ngắt khi sử dụng hết. Thuê bao đáp ứng đủ điều kiện được nhận data 2 lần dù chưa hoàn thành.

Cước trả trước data dao động từ 1.000 đến 60.000 đồng, tùy thuộc vào cước trả trước của bạn. Sau khi nạp xong hệ thống sẽ trừ lần nạp đầu tiên.

Nếu muốn biết nợ data của mình là bao nhiêu, hãy soạn tin KT gửi 9070. Nếu bạn muốn thực hiện miễn phí, vui lòng gửi TT đến 9070. Để từ chối yêu cầu ứng data, vui lòng soạn tin TC gửi 9070 và đăng ký nhận ứng dụng. Vui lòng soạn DK và gửi data đến 9070.

Dịch vụ ứng data Mobifone sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc kết nối và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, bạn hãy đăng ký càng sớm càng tốt.